a

Contact Us

บริษัท ลาลัว สกินแคร์ จำกัด

เลขที่ 2 อาคารเพลินจิต เซ็นเตอร์ ห้องเลขที่ 9 ชั้น 5 ถนนสุขุมวิท แขวง/เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

Lalua Skincare Co., Ltd.

(Head Office)

2 Ploenchit Center, Room 9, 5th Floor
Sukhumvit Road, Klongtoey, Bangkok 10110

CUSTOMER SERVICE/ ฝ่ายบริการลูกค้า

CALL/โทร

Monday-Friday from 9.00 – 18.00

วันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00 -18.00 น

โทร: 02-656-7737

EMAIL/อีเมล

24 hr. Everyday

ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน

E-mail us / อีเมลถึงเรา

admin@lalueurskincare.com

ส่งอีเมลถึงเรา

หากคุณต้องการติดต่อเราเร่งด่วน เช่น เวลาที่คุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่ โปรดโทรติดต่อเราได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-656-7737

ขั้นตอนการสั่งซื้อ

ทุกคำสั่งซื้อจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 2-3 วันทำการสำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ 3-5 วันทำการสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์)

คำสั่งซื้อที่เราได้รับระหว่างวันศุกร์และหยุดเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะเริ่มดำเนินการในวันทำการถัดไป ผลิตภัณฑ์จะถูกจัดส่งในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ลาลัวออนไลน์ให้บริการจัดส่งผลิตภัณฑ์เฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น ขออภัยขณะนี้เรายังไม่มีบริการจัดส่งไปต่างประเทศ

หมายเหตุ :

  • ขออภัย เนื่องจากเรายังไม่มีบริการสำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิตค่ะ
  • ทุกคำสั่งซื้อต้องได้รับการยืนยันด้วยสลิปโอนเงินก่อนถูกดำเนินการและส่งต่อเข้าสู่กระบวนการจัดส่งต่อไป

 

สอบถามเกี่ยวกับการสั่งซื้อ

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณได้ โดยผ่านทางหน้า บัญชีของฉัน ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุดที่คุณจะได้รับข้อมูลจาก Lalueur.co.th

เมื่อคลิกที่ สถานะคำสั่งซื้อ แล้ว ให้คุณใส่อีเมลและรหัสผ่านของคุณเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in) จากนั้นจะแสดงหน้าสรุป สถานะคำสั่งซื้อ ของคุณทั้งในปัจจุบันและอดีต กรุณาติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-656-7737 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

กรณีที่ท่านต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-656-7737 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น.
ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิกเองโดยอัตโนมัติด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้:

  • ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด
    • ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไว้ไม่สมบูรณ์
    • ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่คุณระบุได้
    • เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน

หากคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิก คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะไม่มีการเรียกชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใดๆ ทั้งสิ้น
โปรดทราบการดำเนินการจัดส่งจะเกิดขึ้นในระยะเวลา 1-2 วัน ดังนั้นขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อของคุณในช่วงเวลาดังกล่าว ในกรณีนี้คุณสามารถส่งคืนผลิตภัณฑ์กลับภายหลังจากที่ได้รับผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขการรับคืนผลิตภัณฑ์

หมายเหตุ
คำสั่งซื้อที่เลือกชำระเงินแบบโอนผ่านธนาคารจะสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินได้ในวันทำการถัดไป

 

การคืนและเปลี่ยนผลิตภัณฑ์

การเปลี่ยนและคืนผลิตภัณฑ์

ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์ที่คุณได้รับ คุณจะได้พบกับรายละเอียดการสั่งซื้อของคุณ พร้อมกับรายละเอียดของการส่งคืนผลิตภัณฑ์ กรุณาตรวจสอบถ้ารายการที่แสดงในใบนำส่งผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในบรรจุภัณฑ์ คุณสามารถปฏิเสธที่จะรับสินค้าในครั้งนั้นกับทางเจ้าหน้าที่ที่นำส่ง และโปรดแจ้งให้เราทราบทันทีที่ฝ่ายบริการลูกค้า 02-656-7737

ในกรณีที่คุณต้องการส่งคืนผลิตภัณฑ์ กรุณาแจ้งการคืนสินค้าให้เราทราบภายใน 7 วันทำการ หลังจากวันที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ คุณสามารถแจ้งเข้ามาที่ ลูกค้าสัมพันธ์ 02-656-7737 เพื่อนัดหมายรับคืนสินค้า และคืนเงินค่าสินค้าให้กับคุณต่อไป ซึ่งคุณจะต้องยอมรับชำระค่าขนส่งที่เกิดขึ้นจากคำสั่งซื้อ

ในกรณีที่มีการคืนเงิน บริษัทจะคืนเงินค่าผลิตภัณฑ์เต็มจำนวน (ขออภัยทางเราไม่สามารถคืนเงินในส่วนของค่าขนส่งที่เกิดจากคำสั่งซื้อ) ภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับแจ้งความประสงค์ขอคืนสินค้าของคุณ และเมื่อทางบริษัทได้รับคืนสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์จากคุณเรียบร้อยแล้ว ภายในระยะเวลา 14 วันทำการหลังจากวันที่ได้รับสินค้า

**หมายเหตุ** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า หากการคืนสินค้าไม่เป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับท่านไว้ ทางบริษัทสามารถปฏิเสธการรับคืนสินค้าในครั้งนั้นได้

นโยบายนี้ใช้ได้เฉพาะกับการซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ ผ่านทาง Lalueur.co.th เท่านั้น ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนผลิตภัณฑ์สำหรับการซื้อณ จุดขายอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการรับประกันความพึงพอใจเมื่อเห็นสมควร

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณจะพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ลาลัวที่คุณสั่งซื้อ หากมีสิ่งใดที่ทำให้คุณไม่พึงพอใจในการสั่งซื้อกับ Lalueur.co.th เรายินดีที่จะรับเปลี่ยนหรือคืนผลิตภัณฑ์ หากคุณต้องการการเปลี่ยนหรือคืนผลิตภัณฑ์ กรุณาปฎิบัติตามเงื่อนไข การเปลี่ยน และคืนผลิตภัณฑ์ ดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1 :  แจ้งความประสงค์ในการขอคืนผลิตภัณฑ์
กรุณาแจ้งการคืนผลิตภัณฑ์ให้เราทราบภายใน 7 วันทำการหลังจากวันที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ โดยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่  02-656-7737 (เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) พร้อมแจ้งหมายเลขการสั่งซื้อของคุณ

ขั้นตอนที่ 2 : ตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อ
เจ้าหน้าที่ของเราจะทำการตรวจสอบข้อมูลการสั่งซื้อและติดต่อกลับภายใน 1-3 วันทำการเพื่อแจ้งผลการอนุมัติการคืนผลิตภัณฑ์

ขั้นตอนที่ 3 : การส่งคืนผลิตภัณฑ์
เงื่อนไขการรับคืน ผลิตภัณฑ์จะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เท่านั้น โดยเมื่อเราได้รับคืนผลิตภัณฑ์จากคุณกลับเข้ามาที่คลังผลิตภัณฑ์ของเราเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าผลิตภัณฑ์ให้คุณ “กรุณาห่อผลิตภัณฑ์อย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง”

ขั้นตอนที่ 4 : ขั้นตอนการคืนเงิน
การดำเนินการเรื่องการคืนเงินค่าผลิตภัณฑ์เต็มจำนวน (ขออภัยทางเราไม่สามารถคืนเงินในส่วนของค่าขนส่งที่เกิดจากคำสั่งซื้อ) จะใช้เวลา 7-14 วันทำการ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ชำระค่าผลิตภัณฑ์ด้วยการโอนเงินหรือจ่ายด้วยเงินสด ทางเราจะโอนเงินคืนในนามผู้สั่งซื้อเท่านั้น และทาง Lalueur.co.th จะส่งอีเมลแจ้งคุณเมื่อเราได้ทำเรื่องการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว

ขออภัย บริษัทไม่สามารถคืนเงินค่าขนส่งในกรณีส่งประเภทด่วนพิเศษได้ ในกรณีที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ที่เสียหายโปรดติดต่อเราทันทีเพื่อช่วยเหลือ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “ผลิตภัณฑ์ที่ชำรุดเสียหาย” เราจะดำเนินการขอคืนผลิตภัณฑ์ให้คุณโดยเร็วที่สุด”

โปรดทราบ : เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก Lalueur.co.th เท่านั้นที่สามารถคืนเงินได้ หากคุณมีคำถามเรื่องการคืนผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อเราทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 02-656-7737

**หมายเหตุ** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า หากการคืนสินค้าไม่เป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับท่านไว้/ ทางบริษัทสามารถปฏิเสธการรับคืนสินค้าในครั้งนั้นได้ นโยบายนี้ใช้ได้เฉพาะกับการซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ ผ่านทาง LaLueur.co.th เท่านั้น ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนผลิตภัณฑ์สำหรับการซื้อณ จุดขายอื่นๆ/ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการรับประกันความพึงพอใจเมื่อเห็นควร

 

ผลิตภัณฑ์ที่ชำรุดเสียหาย

เมื่อได้รับพัสดุ กรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุผลิตภัณฑ์ว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ โปรดทราบว่าการบุบฉีกขาดที่เกิดจากการขนส่งเป็นเรื่องปกติถ้าหากผลิตภัณฑ์ภายในได้รับความเสียหาย โปรดติดต่อเราทันทีที่ 02-656-7737

กรุณาระบุหมายเลขคำสั่งซื้อพร้อมกับที่อยู่อีเมลและเบอร์ติดต่อกลับ เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ กรุณาส่งกล่องพัสดุพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ในสภาพที่คุณได้รับกลับมายังเราเพื่อการตรวจสอบกับผู้ขนส่งต่อไป

 

ซื้อสินค้า

ผลิตภัณฑ์ที่มีวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ที่ขาดชั่วคราว /ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างเติมเข้าสต็อก

“หากมีผลิตภัณฑ์ที่ขาดสต็อกชั่วคราวในขณะที่คุณดำเนินการสั่งซื้อระบบจะส่งอีเมลล์ไปแจ้งให้ทราบพร้อมระบุวันที่ผลิตภัณฑ์น่าจะถูกจัดส่งออกไปได้ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างการเติมเข้าสต็อกนั้น จะถูกจัดส่งเมื่อผลิตภัณฑ์มาถึง สำหรับผลิตภัณฑ์รายการอื่นๆ ในคำสั่งซื้อของคุณที่มีอยู่ในสต็อกเราจะจัดส่งให้คุณทันทีและจะมีอีเมลล์แจ้งให้ทราบหลังมีการจัดส่ง หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างเติมเข้าสต็อกโปรดติดต่อเราที่โทร. 02-656-7737 เรายินดีให้บริการ

หมายเหตุ: วันจัดส่งผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการจัดส่งที่คุณเลือก

 

นโยบายจำกัดจำนวนการซื้อสูงสุด

ขอสงวนสิทธิ์การสั่งซื้อไม่เกิน 8 ชิ้นต่อหนึ่งผลิตภัณฑ์ และยอดการสั่งซื้อต่อลูกค้าแต่ละท่านไม่เกิน 14 ชิ้น หากท่านมีคำถามโปรดติดต่อเราที่เบอร์โทรศัพท์ 02-656-7737

ภาษีขาย

ตามกฏหมายของรัฐในการเก็บภาษีขาย (VAT) เมื่อมีการสั่งซื้อและจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังผู้รับโปรดทราบว่าภาษีขายจะถูกคำนวนจากยอดรวมของมูลค่าการสั่งซื้อที่ 7%* หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับภาษีขาย โปรดติดต่อเราที่ 02-656-7737

 

ทางเลือกในการชำระเงิน

เรายินดีรับชำระด้วยการโอนเงินผ่านช่องทางอิเลคทรอนิคและสาขาของธนาคาร ดังนี้/ Bill Payment (ATM Transfer, Counter Deposit, Internet and Mobile Banking Transfer) บริการนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

  • ธนาคารไทยพาณิชย์

Lalua Skincare Co., Ltd. / บริษัท ลาลัว สกินแคร์ จำกัด Ploenchit Center Branch

บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 216-225515-3

 

หลังการโอนเงิน กรุณาส่งสลิปโอนเงินมาที่ E-mail: admin@lalueurskincare.com หรือ Line@: @la_lueur

 

*บริษัทฯ ขออนุญาตไม่รับการชำระค่าสินค้าผ่านทาง Paypal

ข้อควรระวัง

เพื่อความปลอดภัยของท่าน ชื่อที่ใช้ในการเรียกชำระค่าสินค้าและชื่อบนบัญชีที่โอนเงินจะต้องตรงกัน เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธคำสั่งซื้อหากข้อมูลทั้งสองไม่ตรงกัน

 

รายละเอียดของคำสั่งซื้อ

ค่าบริการในการจัดส่ง

บริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน (5-7 วันทำการ) ไม่มีค่าจัดส่ง สำหรับ สินค้าขนาด 15 ml. 1 ขวด หรือ สินค้าขนาด 5 ml. 2 ขวดขึ้นไป/ The products are available for free shipping on an order of 15 ml. 1 bottle or 5 ml. 2 bottle or more
บริการจัดส่งแบบด่วน (EMS) ภายใน 2 วันทำการ

Shiping fee for EMS (within 2 working days)

ทั่วประเทศ 50 บาท

countrywide 50 baht

 

ทางเลือกในการจัดส่ง

ผลิตภัณฑ์จะถูกจัดส่งเฉพาะในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์) ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ ค่าดำเนินการและค่าธรรมเนียมขนส่งต่อหนึ่งคำสั่งซื้อ สามารถส่งไปยังที่อยู่เพียงที่เดียวเท่านั้น หากคำสั่งซื้อของคุณจำเป็นต้องส่งไปยังที่อยู่หลายที่ คุณจะต้องทำคำสั่งซื้อแยกต่างหากสำหรับแต่ละที่อยู่

*โปรดทราบว่าการจัดส่งสินค้าทุกแบบจำเป็นต้องมีลายเซ็นของผู้รับค่ะ

 

บริการจัดส่งฟรีแบบมาตรฐาน (5-7 วันทำการ) – ไม่มีค่าบริการ – 

การจัดส่งแบบมาตรฐาน สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับก่อน 16.00 น. จะได้รับการดำเนินการในวันทำการถัดไป ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่

* เวลาส่งเป็นเพียงเวลาประมาณการเท่านั้น ทางเราจะติดต่อคุณเพื่อยืนยันเวลาส่งที่แน่นอนอีกครั้งก่อนการจัดส่ง

 

บริการจัดส่งแบบด่วน ภายใน 2 วันทำการ

คำสั่งซื้อจัด ส่งด่วนที่ได้รับก่อน 16.00 น. ในวันทำการจะดำเนินการในวันทำการถัดไป และจัดส่งภายใน 2 วันทำการ (ยกเว้น ส-อาและวันหยุดนักขัตฤกษ์) ยกเว้นพื้นที่ในเขตเกาะช้าง, เกาะช้างใต้เกาะพะงันและ บ้านใต้ ซึ่งจะมีการจัดส่งเพียงอาทิตย์ละ 1 วันทางเราจะติดต่อท่านเพื่อยืนยันวันและเวลาส่งที่แน่นอนอีกครั้งก่อนการจัดส่ง

  • จัดส่งแบบด่วนทั่วประเทศ 50 บาท

 

หมายเหตุ: โปรดทราบว่า สำหรับสินค้าที่ต้องการส่งให้ถึงผู้รับภายในวันทำการถัดไปนั้น ผู้รับต้องลงนามเมื่อได้รับสินค้าแล้ว